17. Thực trạng đào tạo giáo viên dạy học tích hợp các môn khoa học tự nhiên ở một số trường đại học sư phạm
Thứ năm - 13/07/2017 21:39
763
293
Tác giả bài viết: Trần Trung Ninh - Phạm Thị Bình - Nguyễn Quỳnh Chi
Bài báo trình bày kết quả khảo sát thực trạng tổ chức đào tạo giáo viên dạy học tích hợp ở các khoa Vật lí, Hóa học, Sinh học ở một số trường đại học sư phạm; phân tích chương trình đào tạo giáo viên dạy học tích hợp ở các khoa trên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!