33. Thực trạng năng lực tư duy phản biện của học sinh trung học phổ thông tại Hà Nội

Thứ sáu - 14/07/2017 09:22  247  65

Tác giả bài viết: Đinh Thị Kim Thoa - Trần Thị Quỳnh Trang - Lê Thị Hằng

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng về thái độ của học sinh khi tiếp nhận kiến thức mới từ giáo viên; thái độ của giáo viên khi học sinh có ý kiến phản biện; các loại câu hỏi giáo viên thường sử dụng trong quá trình dạy học môn Ngữ văn; ...
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây