33. Thực trạng năng lực tư duy phản biện của học sinh trung học phổ thông tại Hà Nội

Thứ sáu - 14/07/2017 09:22  219  52

Tác giả bài viết: Đinh Thị Kim Thoa - Trần Thị Quỳnh Trang - Lê Thị Hằng

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng về thái độ của học sinh khi tiếp nhận kiến thức mới từ giáo viên; thái độ của giáo viên khi học sinh có ý kiến phản biện; các loại câu hỏi giáo viên thường sử dụng trong quá trình dạy học môn Ngữ văn; ...
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây