8. Phát triển chương trình đào tạo cho sinh viên ngành giáo dục học theo mô hình tiếp cận năng lực ở trường Đại học Sư phạm-Đại học Thái Nguyên
Thứ sáu - 14/07/2017 08:29
631
214
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thanh Huyền
Bài báo trình bày về vấn đề xây dựng chương trình đào tạo theo tiếp cận năng lực; một số điểm mới của chương trình đào tạo theo tiếp cận năng lực so với chương trình cũ; những thuận lợi và khó khăn trong quá trình xây dựng chương trình.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!