9. Một số biện pháp phát triển năng lực nghề nghiệp cho giáo viên tiểu học vùng đồng bằng sông Cửu Long đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
Thứ sáu - 14/07/2017 08:29
914
445
Tác giả bài viết: Huỳnh Thái Lộc
Bài báo trình bày một số biện pháp phát triển năng lực nghề nghiệp cho giáo viên tiểu học vùng đồng bằng sông Cửu Long: phát triển năng lực tiếp cận đối tượng; phát triển năng lực chọn và điều chỉnh tài liệu học; phát triển nhóm năng lực tổ chức hoạt động dạy học; phát triển năng lực kiểm tra, đánh giá.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!