Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2016
Tháng 10
Số Đặc Biệt tháng 10
Quản lí giáo dục
21. Giải pháp phát triển chương trình đào tạo ở trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội
22. Xây dựng hồ sơ học tập trực tuyến-biện pháp tăng cường mối quan hệ giữa trường sư phạm với thị trường lao động
23. Mô hình thực tập tâm lí học đường tại các trường thực hành sư phạm vệ tinh cho sinh viên ngành cử nhân tâm lí học
24. Một số vấn đề dạy học trong môi trường đa văn hóa ở vùng dân tộc miền núi phía bắc Việt Nam
25. Các giải pháp phát triển môi trường làm việc tạo động lực cho giáo viên tiểu học vùng khó khăn khu vực miền núi phía Bắc
Lí luận giáo dục - dạy học
26. Một số vấn đề về dạy-học ngữ văn theo phương pháp tích hợp
27. Dạy tiếng Việt như một “ngoại ngữ”-cơ hội dịch chuyển nghề nghiệp của cử nhân sư phạm Ngữ văn
28. Bồi dưỡng kĩ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong đánh giá kết quả học tập môn Toán ở trường trung học phổ thông cho sinh viên sư phạm
29. Phát triển năng lực dạy học cho giáo viên thông qua xây dựng chủ đề tích hợp “Protein-nguồn dưỡng chất thiết yếu”
30. Dạy học trực tuyến môn Địa lí 12 cho học sinh miền núi
31. Khảo sát chương trình dạy tiếng Anh ở cấp độ Pre-intermediate qua 3 giáo trình Headway, New Headway và English Unlimited
32. Nghiên cứu về vấn đề nâng cao năng lực nghề nghiệp cho giảng viên tiếng Anh tại các trường đại học ở Việt Nam
Thực tiễn giáo dục
33. Thực trạng năng lực tư duy phản biện của học sinh trung học phổ thông tại Hà Nội
34. Xây dựng kế hoạch tổ chức hoạt động câu lạc bộ học sinh ở trường phổ thông
35. Xây dựng nhóm giáo viên cộng tác để hỗ trợ sinh viên khoa Địa lí trường đại học sư phạm thành phố Hồ Chí Minh phát triển năng lực nghề nghiệp
36. Rèn luyện kĩ năng tổ chức dạy học trải nghiệm sáng tạo trong dạy học môn giáo dục công dân cho sinh viên khoa Giáo dục chính trị, trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên
37. Nâng cao nghiệp vụ và phát triển cá nhân qua trải nghiệm thực tế, thực tập sư phạm ở Thái Lan
38. Tổ chức Đoàn thanh niên, Hội sinh viên với việc phát huy dân chủ trong sinh viên ở Đại học Thái Nguyên
Giáo dục nước ngoài
39. Đào tạo, phát triển chuyên môn cho đội ngũ giáo viên – bài học kinh nghiệm của Singapore
40. Quản lí đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận đảm bảo chất lượng – nhìn từ kinh nghiệm quốc tế
«
1
2
3
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây