10. GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC HÒA NHẬP HỌC SINH KHUYẾT TẬT TẠI CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
Thứ sáu - 22/05/2020 16:28
3137
5178
Tác giả bài viết: Bùi Văn Tưởng - Nguyễn Thị Hải Hạnh
Tóm tắt: Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tại các trường tiểu học là việc làm cấp thiết của các cơ quan quản lí giáo dục, của các trường tiểu học. Chỉ đạo tốt hoạt động giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tại các trường tiểu học sẽ góp phần quan trọng giúp các em sớm hòa nhập cộng đồng và hòa nhập trong môi trường học tập, vui chơi và sinh hoạt như những học sinh bình thường khác. Bài viết đưa ra một số giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động giáo dục hòa nhập học sinh tiểu học tại các trường tiểu học TP. Hải Phòng.
Từ khóa: giáo dục hòa nhập, học sinh khuyết tật, trường tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!