18. MỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC THÍCH ỨNG NGHỀ NGHIỆP CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM KIÊN GIANG
Thứ sáu - 22/05/2020 16:40
853
1268
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Bảy - Nguyễn Thị Linh
Tóm tắt: Năng lực thích ứng nghề nghiệp là điều kiện, cơ sở cho sinh viên sư phạm ngành Giáo dục mầm non nâng cao năng lực nghề nghiệp, đồng thời năng lực thích ứng nghề nghiệp cũng là nền tảng của lòng yêu nghề, yêu trẻ. Giáo viên mầm non vừa có vai trò nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ, vừa có vai trò giáo dục trẻ. Từ thực trạng mức độ thích ứng nghề nghiệp của sinh viên ngành Giáo dục mầm non ở Trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang, bài viết đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực thích ứng nghề nghiệp cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non ở trường hiện nay.
Từ khóa: năng lực thích ứng nghề nghiệp, sinh viên, Giáo dục mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!