18. MỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC THÍCH ỨNG NGHỀ NGHIỆP CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM KIÊN GIANG

Thứ sáu - 22/05/2020 16:40  2378  2685

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Bảy - Nguyễn Thị Linh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Năng lực thích ứng nghề nghiệp là điều kiện, cơ sở cho sinh viên sư phạm ngành Giáo dục mầm non nâng cao năng lực nghề nghiệp, đồng thời năng lực thích ứng nghề nghiệp cũng là nền tảng của lòng yêu nghề, yêu trẻ. Giáo viên mầm non vừa có vai trò nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ, vừa có vai trò giáo dục trẻ. Từ thực trạng mức độ thích ứng nghề nghiệp của sinh viên ngành Giáo dục mầm non ở Trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang, bài viết đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực thích ứng nghề nghiệp cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non ở trường hiện nay.
Từ khóa: năng lực thích ứng nghề nghiệp, sinh viên, Giáo dục mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây