21. ĐỔI MỚI KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM HƯỚNG ĐẾN MÔ HÌNH GIÁO DỤC 4.0

Thứ sáu - 22/05/2020 16:40  85  53

Tác giả bài viết: Đồng Thị Kim Xuyến

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết đề cập một cách khái quát những lí luận về phương pháp, hình thức kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên; mô hình giáo dục 4.0; đánh giá thực trạng kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên các trường đại học ở Việt Nam. Từ đó, tác giả khuyến nghị một số giải pháp đổi mới kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên các trường đại học ở Việt Nam nhằm hướng đến mô hình giáo dục 4.0.
Từ khoá: Kiểm tra, đánh giá, kết quả học tập, sinh viên, giáo dục 4.0.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây