28. GIÁO DỤC HÀNH VI THÍCH ỨNG VỚI KĨ NĂNG TỰ PHỤC VỤ CỦA HỌC SINH KHUYẾT TẬT TRÍ TUỆ TRONG TRƯỜNG CHUYÊN BIỆT THÔNG QUA TIẾP CẬN BẢN ĐỒ HÀNH VI XÃ HỘI

Thứ sáu - 22/05/2020 16:57  564  756

Tác giả bài viết: Vũ Duy Chinh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Nội dung bài viết mô tả về quy trình lựa chọn công cụ và các bước sử dụng bản đồ hành vi xã hội để dạy học sinh khuyết tật trí tuệ một số hành vi thích ứng với kĩ năng tự phục vụ. Thông qua nghiên cứu này bước đầu có thể khẳng định giáo dục hành vi thích ứng với kĩ năng tự phục vụ của học sinh khuyết tật trí tuệ theo tiếp cận bản đồ hành vi xã hội là phù hợp và mang lại hiệu quả nhất định.
Từ khóa: Giáo dục hành vi thích ứng, bản đồ hành vi xã hội, kĩ năng tự phục vụ, học sinh khuyết tật trí tuệ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây