30. THỰC TRẠNG VỀ MỨC ĐỘ TRÍ SÁNG TẠO CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỒNG THÁP

Thứ sáu - 22/05/2020 16:57  52  17

Tác giả bài viết: Đinh Ngọc Thắng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Sáng tạo đang là đối tượng của rất nhiều lĩnh vực khoa học, bởi nó là một nhân tố quan trọng, thúc đẩy quá trình phát triển của nền văn minh nhân loại, nhất là trong quản lí kinh tế và trong nền khoa học - kĩ thuật - công nghệ. Bài viết đề cập thực trạng về mức độ trí sáng tạo của sinh viên thông qua kết quả trắc nghiệm “Các thành phần sáng tạo” của E.E. Tunic; từ đó đề xuất một số hướng tác động sư phạm nhằm phát triển trí sáng tạo cho sinh viên Trường Đại học Đồng Tháp.
Từ khóa: sáng tạo, mức độ trí sáng tạo, sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây