32. MỘT SỐ CĂN CỨ XÂY DỰNG HỆ THỐNG ĐỒ CHƠI CHO HOẠT ĐỘNG PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC CỦA TRẺ MẦM NON
Thứ sáu - 22/05/2020 16:57
534
329
Tác giả bài viết: Hồ Lam Hồng - Nguyễn Ngọc Linh
Tóm tắt: Hiện nay, đồ chơi mang tính giáo dục chưa phong phú, chưa thực sự phát triển năng lực nhận thức và tư duy của trẻ, các tiêu chuẩn kĩ thuật chưa được rõ ràng và chặt chẽ để cho công tác sản xuất, xuất nhập khẩu và quản lí trường học có căn cứ kiểm soát chất lượng cũng như sử dụng. Do đó, việc xây dựng hệ thống danh mục đồ chơi nhằm phân loại đồ chơi theo từng lĩnh vực phát triển của trẻ, kèm theo các tiêu chuẩn kĩ thuật để mọi người có thể yên tâm với đồ chơi cho con trẻ là rất quan trọng. Bài viết trình bày một số căn cứ xây dựng hệ thống đồ chơi phục vụ hoạt động nhận thức cho trẻ mầm non.
Từ khóa: Đồ chơi, hệ thống đồ chơi; đồ chơi phát triển nhận thức.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!