35. THỰC TRẠNG GIÁO DỤC TÍNH TỰ LẬP CHO TRẺ 3-4 TUỔI THÔNG QUA CHẾ ĐỘ SINH HOẠT HÀNG NGÀY Ở MỘT SỐ TRƯỜNG MẦM NON THÀNH PHỐ THANH HÓA, TỈNH THANH HÓA
Thứ sáu - 22/05/2020 16:57
1305
1660
Tác giả bài viết: Lê Thị Huyên
Tóm tắt: Bài viết làm rõ một số khái niệm về tính tự lập, chế độ sinh hoạt hàng ngày, giáo dục tính tự lập thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày; phân tích thực trạng (nhận thức, nội dung, hình thức, biện pháp) giáo dục tính tự lập cho trẻ 3-4 tuổi ở một số trường mầm non thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
Từ khóa: Tính tự lập, giáo dục tính tự lập, trẻ 3-4 tuổi, chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!