38. ĐỀ XUẤT CẤU TRÚC NĂNG LỰC ĐỌC HIỂU CỦA HỌC SINH LỚP 1
Thứ sáu - 22/05/2020 16:57
373
602
Tác giả bài viết: Thạch Thị Lan Anh
Tóm tắt: Cấu trúc năng lực đọc hiểu cho học học sinh lớp 1 là một vấn đề còn khá mới mẻ, chưa có công trình nghiên cứu nào đề xuất. Bài viết nghiên cứu các vấn đề lí luận về cấu trúc năng lực đọc hiểu và đề xuất cấu trúc năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 1. Kết quả nghiên cứu này có thể được dùng trong nghiên cứu và giảng dạy đọc hiểu cho học sinh lớp 1 nói riêng, học sinh tiểu học nói chung.
Từ khóa: đọc hiểu, cấu trúc năng lực đọc hiểu, cấu trúc năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 1.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!