43. THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIAO TIẾP TOÁN HỌC CHO HỌC SINH CUỐI CẤP TIỂU HỌC TRONG DẠY HỌC GIẢI TOÁN CÓ LỜI VĂN

Thứ sáu - 22/05/2020 16:57  67  35

Tác giả bài viết: Đặng Thị Thủy

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Tiểu học là cấp học nền tảng của hệ thống giáo dục phổ thông, đặt cơ sở cho việc tiếp tục học ở các cấp học cao hơn. Bởi vậy, việc tổ chức hoạt động học tập cho học sinh nhằm giúp các em chiếm lĩnh tri thức, biết cách vận dụng hiệu quả tri thức đó vào hoạt động giao tiếp là rất cần thiết. Xuất phát từ những lí do trên, bài viết đề cập thực trạng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh cuối cấp tiểu học trong dạy học giải Toán có lời văn.
Từ khóa: Học sinh cuối cấp tiểu học, năng lực giao tiếp toán học, dạy học giải toán có lời văn.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây