48. DẠY HỌC CÁC MÔN HỌC VỀ TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI Ở TIỂU HỌC THEO HƯỚNG TÍCH HỢP LIÊN MÔN NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH

Thứ sáu - 22/05/2020 16:57  461  245

Tác giả bài viết: Lê Thị Thanh Hà

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Dạy học tích hợp nói chung, dạy học tích hợp liên môn nói riêng đã và đang là một định hướng quan trọng trong lộ trình đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục Việt Nam từ năm 2015, được nhiều nhà giáo dục coi là một phương thức hiệu quả nhất để thực hiện dạy học phát triển năng lực người học. Bài viết trình bày cách thức dạy học các môn về Tự nhiên và Xã hội ở cấp tiểu học theo hướng tích hợp liên môn đáp ứng những yêu cầu của công cuộc đổi mới chương trình giáo dục phổ thông hiện nay.
Từ khóa: Dạy học tích hợp, tích hợp liên môn, Tự nhiên và Xã hội, tiểu học, phát triển năng lực
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây