5. THỰC TRẠNG VÀ MỘT SỐ ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC NHÀ TRƯỜNG

Thứ sáu - 22/05/2020 16:16  3104  3712

Tác giả bài viết: Đặng Công Vĩnh - Nguyễn Danh Nam

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày cơ sở khoa học về việc phát triển chương trình giáo dục nhà trường, quy trình phát triển chương trình và một số định hướng cho việc tổ chức triển khai thực hiện chương trình giáo dục nhà trường. Kết quả nghiên cứu thực trạng cho thấy cán bộ và giáo viên đã nhận thức được vai trò của việc phát triển chương trình nhà trường phù hợp với điều kiện vùng miền, trình độ nhận thức và góp phần phát triển năng lực học sinh. Bài viết cũng cho thấy sự phù hợp của quy trình phát triển chương trình giáo dục nhà trường trong bối cảnh thực hiện đổi mới chương trình giáo dục phổ thông hiện nay.
Từ khóa: Chương trình, chương trình giáo dục nhà trường, đổi mới giáo dục.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây