50. CÁC BƯỚC RÈN LUYỆN KĨ NĂNG THUYẾT TRÌNH BẰNG TIẾNG ANH CHO HỌC SINH, SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN

Thứ sáu - 22/05/2020 05:57  542  376

Tác giả bài viết: Vi Văn Hương

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Để có một bài thuyết trình hiệu quả, học sinh, sinh viên cần nhận thức đầy đủ về các yếu tố ảnh hưởng đến bài thuyết trình. Một trong những yếu tố quan trọng để có bài thuyết trình hiệu quả chính là việc có kiến thức, có hiểu biết đầy đủ liên quan chủ đề thuyết trình. Ngoài ra, việc sử dụng hiệu quả ngôn ngữ hình thể và ngữ điệu sẽ làm cho bài thuyết trình trở nên hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất chính là thực hành; thông qua việc thực hành sẽ giúp học sinh, sinh viên tăng tần suất sử dụng ngôn ngữ và trở nên tự tin hơn. Bài viết sẽ phân tích một số bước rèn luyện kĩ năng giúp học sinh, sinh viên trở nên tự tin hơn khi thuyết trình một bài viết bằng tiếng Anh hiệu quả.
Từ khóa: Thuyết trình, thuyết trình hiệu quả, ngôn ngữ hình thể, chủ đề.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây