54. MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HỌC TẬP NHÓM THEO HỌC CHẾ TÍN CHỈ TRONG DẠY HỌC HỌC PHẦN “RÈN NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM TIỂU HỌC” CHO SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM NAM ĐỊNH

Thứ sáu - 22/05/2020 16:57  82  30

Tác giả bài viết: Vũ Thị Oanh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Học tập nhóm là một yêu cầu, đồng thời là một phương pháp học được khuyến khích áp dụng rộng rãi trong giáo dục hiện nay. Học tập nhóm đã đem lại những đóng góp to lớn với những thành tựu đáng kể, giúp sinh viên tìm thấy niềm đam mê, hứng thú và chủ động hơn trong quá trình học tập. Học phần Rèn nghiệp vụ sư phạm là học phần rất quan trọng trong quá trình học và thực hành nghề; học tập nhóm được sử dụng nhiều trong quá trình học rèn nghiệp vụ sư phạm. Bài viết trình bày một số biện pháp nâng cao hiệu quả học tập nhóm theo học chế tín chỉ trong dạy học học phần Rèn nghiệp vụ sư phạm tiểu học cho sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định, nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo.
Từ khóa: Học tập nhóm, học chế tín chỉ, rèn luyện nghiệp vụ sư phạm, sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây