56. THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP BỒI DƯỠNG Ý THỨC THẨM MĨ CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC HUẾ HIỆN NAY TỪ GÓC NHÌN CÁI ĐẸP CỦA MĨ HỌC MÁC - LÊNIN

Thứ sáu - 22/05/2020 16:58  8  5

Tác giả bài viết: Trương Thị Xuân Quỳnh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Với mục tiêu giáo dục toàn diện cho sinh viên hiện nay thì việc giáo dục ý thức thẩm mĩ chiếm vị trí quan trọng không thể thiếu. Chân - Thiện - Mĩ là ba tiêu chí cơ bản trong quá trình hoàn thiện nhân cách con người. Vì thế, trong giáo dục ý thức thẩm mĩ thì giáo dục cái đẹp giữ vị trí trung tâm then chốt. Cái đẹp được hiểu là những giá trị thẩm mĩ xã hội khách quan của các sự vật hiện tượng toàn vẹn, cụ thể, cảm tính trong hiện thực, được con người thụ cảm, cảm tính và đánh giá về phương diện thẩm mĩ. Bài viết làm rõ thực trạng ý thức thẩm mĩ của sinh viên Đại học Huế, đánh giá những ưu điểm, nhược điểm, chỉ ra những nguyên nhân của hạn chế và đưa ra các giải pháp bồi dưỡng ý thức thẩm mĩ cho sinh viên Đại học Huế trong giai đoạn hiện nay.
Từ khóa: Giáo dục, ý thức thẩm mĩ, sinh viên, Đại học Huế.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây