6. THỰC TRẠNG VÀ MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG ĐỘI NGŨ CÁN BỘ QUẢN LÍ CÁC TRƯỜNG MẦM NON QUẬN THỐT NỐT, THÀNH PHỐ CẦN THƠ
Thứ sáu - 22/05/2020 16:16
513
231
Tác giả bài viết: Huỳnh Thị Mai Gi - Phạm Phương Tâm
Tóm tắt: Bài viết đề cập thực trạng hoạt động bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lí các trường mầm non tại quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ. Các nội dung chính bao gồm xác định tầm quan trọng của hoạt động bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lí; lập kế hoạch bồi dưỡng; các hình thức trong hoạt động bồi dưỡng; thực hiện các chế độ, chính sách và kiểm tra, đánh giá hoạt động bồi dưỡng. Thực tế, dù đã được triển khai thực hiện, nhưng hoạt động trên vẫn còn một số tồn tại, hạn chế. Từ đó, bài viết đề xuất một số biện pháp góp phần hỗ trợ các trường mầm non tại quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ nâng cao hiệu quả hoạt động bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lí, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục giai đoạn hiện nay.
Từ khóa: Bồi dưỡng, cán bộ quản lí mầm non, trường mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!