61. BIỆN PHÁP NÂNG CAO HỨNG THÚ TRONG GIỜ HỌC CHÍNH KHÓA MÔN “GIÁO DỤC THỂ CHẤT” CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY BẮC
Thứ sáu - 22/05/2020 06:28
1765
1291
Tác giả bài viết: Trịnh Thế Linh
Tóm tắt: Giáo dục thể chất là một trong những mục tiêu giáo dục toàn diện; do đó, việc hình thành hứng thú học tập môn Giáo dục thể chất sẽ góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập môn học này, tăng thêm sự yêu thích, ý thức của sinh viên đối với việc tập luyện tăng cường sức khỏe. Dựa vào các phương pháp nghiên cứu thường quy trong lĩnh vực giáo dục thể chất, nghiên cứu đã đề xuất 11 biện pháp nâng cao hứng thú trong giờ học chính khóa môn Giáo dục thể chất của sinh viên không chuyên Trường Đại học Tây Bắc.
Từ khóa: Hứng thú, giáo dục thể chất, sinh viên không chuyên, Trường Đại học Tây Bắc.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!