8. THỰC TRẠNG QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG TỰ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC QUẬN BA ĐÌNH, THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Thứ sáu - 22/05/2020 05:28  64  29

Tác giả bài viết: Trương Thị Hiền Hòa

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Tại thành phố Hà Nội, công tác kiểm định chất lượng giáo dục các cơ sở giáo dục phổ thông được triển khai bắt đầu từ năm học 2009-2010. Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội đã tổ chức các lớp tập huấn, ban hành các văn bản hướng dẫn, các kế hoạch thực hiện kiểm định chất lượng giáo dục đối với tất cả các cấp học nói chung và cấp học tiểu học nói riêng. Bài viết nêu lên thực trạng quản lí hoạt động tự đánh giá chất lượng giáo dục ở các trường tiểu học quận Ba Đình nhằm nâng cao công tác quản lí, tổ chức hoạt động tự đánh giá chất lượng giáo dục ở các trường tiểu học trên địa bàn, qua đó có những bước chuyển biến mạnh mẽ và đi vào chiều sâu, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.
Từ khóa: Quản lí, hoạt động tự đánh giá, chất lượng giáo dục, trường tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây