9. THỰC TRẠNG ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN GIÁO VIÊN DẠY HỌC SINH KHIẾM THỊ TIỂU HỌC

Thứ sáu - 22/05/2020 16:28  58  22

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Nga

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Giáo viên là thành tố có vai trò quyết định đối với chất lượng giáo dục. Do vậy, đánh giá năng lực chuyên môn giáo viên là việc làm thiết yếu của nhà quản lí nhằm không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục học sinh. Tuy nhiên, việc đánh giá năng lực chuyên môn của giáo viên dạy học sinh khiếm thị tiểu học đang gặp phải những khó khăn và thách thức. Bài báo trình bày những nét chính về thực trạng đánh giá năng lực chuyên môn giáo viên dạy học sinh khiếm thị tiểu học, làm cơ sở cho việc đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện thực trạng.
Từ khóa: Năng lực, khiếm thị, học sinh khiếm thị, tiểu học, năng lực chuyên môn.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây