9. THỰC TRẠNG ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN GIÁO VIÊN DẠY HỌC SINH KHIẾM THỊ TIỂU HỌC
Thứ sáu - 22/05/2020 16:28
611
237
Tác giả bài viết: Hoàng Thị Nga
Tóm tắt: Giáo viên là thành tố có vai trò quyết định đối với chất lượng giáo dục. Do vậy, đánh giá năng lực chuyên môn giáo viên là việc làm thiết yếu của nhà quản lí nhằm không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục học sinh. Tuy nhiên, việc đánh giá năng lực chuyên môn của giáo viên dạy học sinh khiếm thị tiểu học đang gặp phải những khó khăn và thách thức. Bài báo trình bày những nét chính về thực trạng đánh giá năng lực chuyên môn giáo viên dạy học sinh khiếm thị tiểu học, làm cơ sở cho việc đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện thực trạng.
Từ khóa: Năng lực, khiếm thị, học sinh khiếm thị, tiểu học, năng lực chuyên môn.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!