Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2015
Tháng 10
Số Đặc Biệt tháng 10
Quản lí giáo dục
1. NGHIÊN CỨU ĐIỀU CHỈNH BỘ CHUẨN PHÁT TRIỂN TRẺ EM 5 TUỔI Ở VIỆT NAM
2. GIẢI PHÁP TĂNG CƯỜNG SỬ DỤNG CÁC NGUỒN NĂNG LƯỢNG THAY THẾ TRONG TRƯỜNG MẦM NON
3. THỰC TRẠNG DẠY HỌC TÍCH HỢP CỦA GIÁO VIÊN TRUNG HỌC CƠ SỞ THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN – NHỮNG VẤN ĐỀ ĐẶT RA TRONG CÔNG TÁC TẬP HUẤN, BỒI DƯỠNG NÂNG CAO NĂNG LỰC DẠY HỌC TÍCH HỢP
4. QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC SỨC KHỎE HỌC ĐƯỜNG Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN
5. QUẢN LÝ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG CÁN BỘ CÔNG CHỨC TẠI TRƯỜNG ĐÀO TẠO CÁN BỘ LÊ HỒNG PHONG THÀNH PHỐ HÀ NỘI
6. THỰC TRẠNG VÀ BIỆN PHÁP QUẢN LÝ ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM TRUNG ƯƠNG THEO QUAN ĐIỂM TỰ CHỦ VÀ TỰ CHỊU TRÁCH NHIỆM
7. KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ THEO HƯỚNG TIẾP CẬN NĂNG LỰC – ĐỊNH HƯỚNG ĐỔI MỚI HOẠT ĐỘNG QUẢN LÍ ĐÀO TẠO Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM LẠNG SƠN
8. KẾT QUẢ KHẢO SÁT CÔNG TÁC ĐÀO TẠO ĐÁP ỨNG NHU CẦU NHÂN LỰC ĐỊA PHƯƠNG CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC AN GIANG
9. QUẢN LÝ ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ TIẾP CẬN QUẢN LÍ SỰ THAY ĐỔI
10. ĐỔI MỚI NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH BỒI DƯỠNG DỰ BỊ ĐỊA HỌC DÂN TỘC THEO TINH THẦN NÂNG CAO NĂNG LỰC HỌC TẬP CHO HỌC SINH
11. PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC DỰ BỊ ĐẠI HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO HỌC SINH
12. VẬN DỤNG MÔ HÌNH CIPO TRONG QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG DỰ BỊ ĐẠI HỌC DÂN TỘC
13. PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC THÍCH ỨNG NGHỀ NGHIỆP CỦA HỌC VIÊN ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC CHÍNH TRỊ HIỆN NAY
14. BỒI DƯỠNG ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN LÂM SÀNG ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO Ở HỌC VIỆN QUÂN Y HIỆN NAY
15. MỘT SỐ BIỆN PHÁP XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC GIÁ TRỊ NGHỀ NGHIỆP CHO HỌC VIÊN Ở CÁC NHÀ TRƯỜNG QUÂN ĐỘI
16. NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO TỪ XA ĐÁP ỨNG NHU CẦU XÃ HỘI HỌC TẬP VÀ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI
17. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU CHƯƠNG TRÌNH MỤC TIÊU QUỐC GIA VỀ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO GIAI ĐOẠN 2005-2015 TRÊN ĐỊA BÀN TÂY BẮC
18. ĐỀ XUẤT CHÍNH SÁCH PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC VÙNG DÂN TỘC THIỂU SỐ HIỆN NAY
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
19. KINH NGHIỆM XÁC ĐỊNH CÁC CHỈ SỐ PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC CỦA TRẺ 0-6 TUỔI TRÊN THẾ GIỚI VÀ BÀI HỌC CHO VIỆT NAM
20. PHÁT TRIỂN KHẢ NĂNG TIỀN ĐỌC, TIẾN VIẾT Ở TRẺ MẪU GIÁO 5 TUỔI
«
1
2
3
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây