12. VẬN DỤNG MÔ HÌNH CIPO TRONG QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG DỰ BỊ ĐẠI HỌC DÂN TỘC

Thứ ba - 14/03/2017 14:27  201  36

Tác giả bài viết: Đặng Xuân Cảnh

 File pdf:   Tải về:  
Tạo nguồn đào tạo cán bộ cho các vùng miền núi dân tộc thiểu số đặt ra yêu cầu cho các trường dân tộc dự bị đại học chú ý đến chất lượng đào tạo dự bị đại học để nâng cao chất lượng đào tạo dự bị đại học, để quản lý tốt hơn các hoạt động học tập của học sinh. Với sự quản lý của mô hình CIPO, hoạt động học tập sẽ được đảm bảo về chất lượng trong suốt quá trình đào tạo.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây