19. KINH NGHIỆM XÁC ĐỊNH CÁC CHỈ SỐ PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC CỦA TRẺ 0-6 TUỔI TRÊN THẾ GIỚI VÀ BÀI HỌC CHO VIỆT NAM

Thứ ba - 14/03/2017 14:27  150  32

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Nga

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết này cho thấy kinh nghiệm xác định các chỉ số phát triển nhận thức của trẻ em trong phạm vi từ 0-6 tuổi ở một số nước. Sau đó, bài báo đề cập đến những bài học kinh nghiệm trong việc xác định các chỉ số phát triển nhận thức của trẻ em trong phạm vi từ 0-6 tuổi tại Việt Nam, đồng thời, tác động phù hợp nhằm giúp trẻ em lưu trữ các chỉ số này.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây