21. THỰC TRẠNG NHẬN THỨC CỦA CÁN BỘ, GIÁO VIÊN VÈ GIÁO DỤC KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHO TRẺ MẪU GIÁO Ở MỘT SỐ TRƯỜNG MẦM NON TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THÁI NGUYÊN

Thứ ba - 14/03/2017 14:27  100  20

Tác giả bài viết: Vũ Thị Thuỷ

 File pdf:   Tải về:  
Con người là một sinh vật xã hội-từ khi mới sinh, con người có nhu cầu liên lạc, giao tiếp và thích ứng với môi trường xung quanh và những người xung quanh để tồn tại và phát triển. Kỹ năng giao tiếp được coi là một trong những kiến thức cơ bản của con người nói chung và trẻ em nói riêng. Do đó việc giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trước tuổi đi học có vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nhân cách toàn diện cho trẻ mẫu giáo.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây