22. NĂNG LỰC TRÍ TUỆ CỦA HỌC SINH TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG TIỂU HỌC VÀ TRUNG HỌC CƠ SỞ HUYỆN THUẬN CHÂU-TỈNH SƠN LA

Thứ ba - 14/03/2017 14:27  148  35

Tác giả bài viết: Tạ Thuý Lan-Trần Thị Minh- Mai Văn Hưng

 File pdf:   Tải về:  
Năng lực trí tuệ đã được điều tra trên 863 trẻ em 7-15 tuổi học sinh trường tiểu học Chiềng Ly, trung học Chiềng Ly và Thom Môn ở tỉnh Sơn La. Nó đã cho thấy chỉ số thông minh kép (IQ) tăng từ 7 đến 15 tuổi rất ít. Không có sự khác biệt trong sự phát triển của năng lực trí tuệ giữa hai giới. Phân bố của học sinh theo năng lực trí tuệ trong giới hạn đơn giản và rất ít phần trăm học sinh có có sự hiểu biết rất thấp. Tỷ lệ học sinh có trí tuệ tăng dần cao hơn so với các học sinh có năng lực hiểu biết thấp trong số bộ ba đơn giản và không có phần trăm học sinh rất ít có sự khôn ngoan của hiểu biết. Tỷ lệ học sinh có tăng dần trí tuệ cao hơn so với các học sinh có năng lực trí tuệ thấp.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây