Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 10/Tháng 10/2015
Tên bài báo: 27. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÍ LUẬN VỀ ĐÁNH GIÁ CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC MẦM NON
Tóm tắt: Đánh giá chương trình giáo dục mầm non là rất quan trọng và cần được thực hiện trong từng giai đoạn của sự phát triển chương trình giảng dạy. Bài viết này đề cập đến lý thuyết về đánh giá chương trình giáo dục (mục tiêu, nội dung, phương pháp, tiêu chí chuẩn /, thủ tục) và chỉ ra một số định hướng cho việc đánh giá chương trình giảng dạy mầm non trong giai đoạn hiện nay.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Cẩm Bích
Từ khóa: Giáo dục mầm non, đánh giá chương trình giáo dục, đánh giá chương trình giáo dục mầm non
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây