27. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÍ LUẬN VỀ ĐÁNH GIÁ CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC MẦM NON

Thứ ba - 14/03/2017 03:58  172  43

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Cẩm Bích

 File pdf:   Tải về:  
Đánh giá chương trình giáo dục mầm non là rất quan trọng và cần được thực hiện trong từng giai đoạn của sự phát triển chương trình giảng dạy. Bài viết này đề cập đến lý thuyết về đánh giá chương trình giáo dục (mục tiêu, nội dung, phương pháp, tiêu chí chuẩn /, thủ tục) và chỉ ra một số định hướng cho việc đánh giá chương trình giảng dạy mầm non trong giai đoạn hiện nay.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây