3. THỰC TRẠNG DẠY HỌC TÍCH HỢP CỦA GIÁO VIÊN TRUNG HỌC CƠ SỞ THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN – NHỮNG VẤN ĐỀ ĐẶT RA TRONG CÔNG TÁC TẬP HUẤN, BỒI DƯỠNG NÂNG CAO NĂNG LỰC DẠY HỌC TÍCH HỢP

Thứ ba - 14/03/2017 14:27  292  91

Tác giả bài viết: Lê Thị Hiền

 File pdf:   Tải về:  
Dựa trên các cuộc khảo sát về tình trạng giảng dạy tích hợp của giáo viên trung học cơ sở tại thành phố Thái Nguyên, từ quan điểm của quản lý giáo dục, bài báo đề cập đến vấn đề về tổ chức các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực giảng dạy cho giáo viên để đáp ứng kịp thời và có hiệu quả để đổi mới nội dung, chương trình và phương pháp giảng dạy theo tinh thần triệt để đổi mới, toàn diện giáo dục.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây