Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 10/Tháng 10/2015
Tên bài báo: 33. PHÁT TRIỂN NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CHO SINH VIÊN THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG THỰC TẾ MÔN HỌC Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG
Tóm tắt: Phát triển nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên đóng một vai trò quan trọng trong việc đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giảng dạy của trường. Với triết lý đào tạo giáo viên là một chuyên gia giáo dục, các trường đại học đào tạo giáo viên cần phải tăng cường hoạt động kinh nghiệm chuyên môn của sinh viên ở các trường học. Bài viết này trình bày một nghiên cứu thực nghiệm về tổ chức hoạt động này tại Đại học Sư phạm Thái Nguyên. Những phát hiện của nghiên cứu cho thấy hiệu quả của các chương trình tại các trường Sư phạm trong việc nâng cao năng lực chuyên môn, thái độ, sự nhiệt tình và sự nghiệp, trách nhiệm của giáo viên.
Tác giả bài viết: Nguyễn Danh Nam
Từ khóa: thực tập, Phát triển nghiệp vụ, hoạt động thực tế môn học
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây