35. SỬ DỤNG TƯ LIỆU GỐC VỀ NHÂN VẬT TRONG DẠY HỌC PHẦN LỊCH SỬ VIỆT NAM TỪ THẾ KỈ X-XV [LỊCH SỬ 10]

Thứ ba - 14/03/2017 14:58  151  23

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Ninh – Đồng Thị Bay

 File pdf:   Tải về:  
Xuất phát từ những đặc điểm của bộ phận lịch sử và đòi hỏi phải có phương pháp giảng dạy sáng tạo hướng tới khả năng học sinh trong phát triển trường trung học, chúng tôi đề xuất "sử dụng tư liệu gốc về nhân vật trong dạy học phần lịch sử" thông qua nội dung lịch sử Việt Nam từ thế kỉ thứ 10 đến thế kỉ 15- Lịch sử 10 - cơ bản chương trình giảng dạy để góp phần vào xu hướng của sự đổi mới về lịch sử, với các phương pháp hiện đại trong giảng dạy để phát triển tính cách tích cực của học sinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!
 Từ khóa: Nguồn chính, số liệu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây