36. RÈN LUYỆN KỸ NĂNG DẠY HỌC LỊCH SỬ CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM

Thứ ba - 14/03/2017 14:58  177  54

Tác giả bài viết: Trần Quốc Tuấn

 File pdf:   Tải về:  
Dựa trên các nghiên cứu lý thuyết và thực hành có nguồn gốc từ dạy học lịch sử cho sinh viên trong các trường đại học sư phạm, bài báo đề cập và khẳng định sự cần thiết phải tạo ra một hệ thống các kỹ năng nghề nghiệp cho nhân viên sinh viên sư phạm nói chung và các kỹ năng để dạy cho sinh viên lịch sử sư phạm nói riêng. Đồng thời, bài báo đưa ra các kỹ năng đào tạo hệ thống quy trình lịch sử giảng dạy sinh viên sư phạm trong phương pháp giảng dạy quá trình giảng dạy các module lịch sử và thực hành kỹ năng lịch sử sư phạm.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây