38. DẠY HỌC PHÂN HÓA TRONG MÔN TOÁN TIỂU HỌC THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH

Thứ ba - 14/03/2017 14:58  337  136

Tác giả bài viết: Phạm Văn Công

 File pdf:   Tải về:  
Phân hóa là một hoạt động giảng dạy, trong đó giáo viên cần phải phân loại đối tượng học sinh để tổ chức vận dụng các nội dung, phương pháp và hình thức dạy học phù hợp với mọi đối tượng để đạt được mục tiêu đề ra. Một trong những mục tiêu đó là phát triển năng lực của học sinh, đặc biệt là trong trường tiểu học. Bài viết này muốn đưa ra một số hình thức của sự khác biệt trong việc giảng dạy toán học ở trường tiểu học để phát triển năng lực của học sinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây