39. THIẾT KẾ CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CHƯƠNG “GIỚI HẠN” [ĐẠI SỐ VÀ GIẢI TÍCH 11] CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THEO CHUẨN KIẾN THỨC, KĨ NĂNG.

Thứ ba - 14/03/2017 14:58  123  42

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Hồng – Võ Thị Rum Em

 File pdf:   Tải về:  
Thực hiện có hiệu quả và đạt được độ tin cậy cao của thử nghiệm và đánh giá kết quả học tập môn Toán góp phần vào phương pháp giảng dạy sáng tạo. Dựa trên kiến thức toán học trung học và dạy lý thuyết. Chúng tôi đã thiết kế đánh giá kết quả học tập công cụ toán học lớp 11 cho học sinh dựa trên các tiêu chuẩn về kiến thức và kỹ năng. Thông qua sự cần thiết để đạt được kiến thức trong giới hạn của thiết kế giáo trình, khi thực hiện các câu hỏi trắc nghiệm và bài luận, giáo viên nên thiết kế các câu hỏi trong bài thi, bài kiểm tra để đánh giá kết quả học tập của sinh viên thông qua nhận thức và hiểu biết của họ. Sự kết hợp của các bài luận và câu hỏi trắc nghiệm để thử nghiệm và đánh giá nói chung và toán học lớp 11 nói riêng đã đạt được độ tin cậy cao; Tuy nhiên, nó đã không được áp dụng cho kỳ thi quan trọng nhất. Đây là hậu quả là một vấn đề đáng báo động của hệ thống giáo dục.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây