42. TƯ DUY THUẬT TOÁN TRONG LỚP BÀI TOÁN XÁC ĐỊNH VẾT CỦA MẶT PHẲNG (HÌNH HỌC HỌA HÌNH)
Thứ ba - 14/03/2017 15:11
361
78
Tác giả bài viết: Hoàng Văn Tài – Nguyễn Thị Hương Lan
Qua việc đề xuất và nêu phương pháp giải quyết một số bài toán đã đặt ra, ta thu được một lớp quy trình mang tính thuật giải được áp dụng dựa trên cơ sở các thuộc tính cơ bản về vết của mặt phẳng, giúp cho người đọc một cơ hội tốt để học hỏi và phát triển tư duy thuật toán đối với các dạng bài toán liên quan.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!