Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 10/Tháng 10/2015
Tên bài báo: 43. DẠY HỌC HỢP TÁC CHUYÊN ĐỀ “XÁC ĐỊNH GIAO TUYẾN CỦA HAI MẶT BẬC HAI DẠNG TỔNG QUÁT” TRONG HỌC PHẦN HÌNH HỌC HỌA HÌNH Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỎ- ĐỊA CHẤT
Tóm tắt: Trong giảng dạy toán học tại các trường đại học, ngoài việc cung cấp kiến thức và kỹ năng học, phát triển tư duy và vấn đề nhận thức giải pháp của họ cũng được coi là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất. Áp dụng dạy học hợp tác trong các trường đại học không chỉ khuyến khích người học đóng góp tích cực trong việc tạo ra tri thức, kỹ năng thực hành, nhưng cũng tạo ra một phương pháp dạy học hợp tác trong học tập, nghiên cứu và hội nhập cuộc sống. Bài viết này mô tả các kết quả nghiên cứu về dạy học hợp tác là hình thành tư duy thuật toán. Xác định đường giao tuyến của 02 mặt bậc hai.
Tác giả bài viết: Hoàng Văn Tài – Nguyễn Thị Hương Lan
Từ khóa: tư duy thuật toán, hình học họa hình, Hợp tác giảng dạy, ngã tư, xử lý tiêu đề thuật toán
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây