43. DẠY HỌC HỢP TÁC CHUYÊN ĐỀ “XÁC ĐỊNH GIAO TUYẾN CỦA HAI MẶT BẬC HAI DẠNG TỔNG QUÁT” TRONG HỌC PHẦN HÌNH HỌC HỌA HÌNH Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỎ- ĐỊA CHẤT

Thứ ba - 14/03/2017 04:11  27  3

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Tài – Nguyễn Thị Hương Lan

 File pdf:   Tải về:  
Trong giảng dạy toán học tại các trường đại học, ngoài việc cung cấp kiến thức và kỹ năng học, phát triển tư duy và vấn đề nhận thức giải pháp của họ cũng được coi là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất. Áp dụng dạy học hợp tác trong các trường đại học không chỉ khuyến khích người học đóng góp tích cực trong việc tạo ra tri thức, kỹ năng thực hành, nhưng cũng tạo ra một phương pháp dạy học hợp tác trong học tập, nghiên cứu và hội nhập cuộc sống. Bài viết này mô tả các kết quả nghiên cứu về dạy học hợp tác là hình thành tư duy thuật toán. Xác định đường giao tuyến của 02 mặt bậc hai.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây