Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 10/Tháng 10/2015
Tên bài báo: 46. XÂY DỰNG VÀ SỬ DỤNG GIẢ THUYẾT KHOA HỌC TRONG DẠY HỌC VẬT LÝ
Tóm tắt: Giả thuyết khoa học đóng một vai trò quan trọng và có một chức năng quan trọng trong việc nghiên cứu và giảng dạy Vật lý. Các hoạt động của đề xuất và sử dụng một giả thuyết khoa học trong dạy học Vật lý là hoạt động sáng tạo.
Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Phương – Nguyễn Đình Thương
Từ khóa: hoạt động sáng tạo, Giả thuyết khoa học, vật lý
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây