47. SỬ DỤNG THÍ NGHIỆM TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THEO HƯỚNG PHÁT HUY TÍCH CỰC, TỰ CHỦ VÀ SÁNG TẠO CỦA HỌC SINH

Thứ ba - 14/03/2017 04:23  11  3

Tác giả bài viết: Lê Chí Nguyên

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày một số cơ sở khoa học cơ bản việc xây dựng các quy trình giảng dạy và phương pháp sử dụng thí nghiệm vật lý ở trường học theo hướng đẩy mạnh một diễn biến tích cực, chủ động, sáng tạo trong hoạt động nhận thức của học sinh, qua đó phát triển năng lực và phương pháp nghiên cứu khoa học cho họ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây