Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 10/Tháng 10/2015
Tên bài báo: 47. SỬ DỤNG THÍ NGHIỆM TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THEO HƯỚNG PHÁT HUY TÍCH CỰC, TỰ CHỦ VÀ SÁNG TẠO CỦA HỌC SINH
Tóm tắt: Bài viết trình bày một số cơ sở khoa học cơ bản việc xây dựng các quy trình giảng dạy và phương pháp sử dụng thí nghiệm vật lý ở trường học theo hướng đẩy mạnh một diễn biến tích cực, chủ động, sáng tạo trong hoạt động nhận thức của học sinh, qua đó phát triển năng lực và phương pháp nghiên cứu khoa học cho họ.
Tác giả bài viết: Lê Chí Nguyên
Từ khóa: hoạt động nhận thức, Thúc đẩy tích cực, tự chủ và sáng tạo, thí nghiệm vật lý
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây