51. DẠY HỌC GIÁO DỤC CÔNG DÂN Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN NĂNG LỰC VÀ PHẨM CHẤT HỌC SINH

Thứ ba - 14/03/2017 04:23  148  5

Tác giả bài viết: Đinh Huyền Phương

 File pdf:   Tải về:  
Đánh giá sự phát triển toàn diện về năng lực của sinh viên trong việc dạy học Giáo dục công dân không chỉ giúp học sinh hình thành những định hướng đúng đắn của chuẩn mực xã hội mà còn mang lại cho họ vận dụng sáng tạo trong các tình huống khác nhau của cuộc sống; nó phát triển khả năng cá nhân, khả năng tiếp cận mới một cách linh hoạt và kỹ năng học tập suốt đời; do đó góp phần nâng cao chất lượng dạy học Giáo dục công dân; Đề án đổi mới giáo dục Việt nam giai đoạn sau 2015 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây