55. NỘI DUNG MÔI TRƯỜNG NHÂN VĂN CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRÀ VINH

Thứ ba - 14/03/2017 04:23  26  3

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Ngọc Xuân

 File pdf:   Tải về:  
Triết lý trong giáo dục đại học hiện nay, để phục vụ và có sự phát triển bền vững, các trường đại học phải xây dựng văn hóa chất lượng riêng của họ. Tuy nhiên, văn hóa chất lượng trong các trường đại học luôn luôn bị ảnh hưởng, chi phối bởi các thành phần chất lượng môi trường trong đó môi trường nhân văn ảnh hưởng đến sự phát triển của văn hóa chất lượng. Chính vì vậy, bài viết này trình bày các nội dung cốt lõi của môi trường nhân văn, một yếu tố để đánh giá sự phát triển của văn hóa chất lượng trong các trường đại học; từ đó; mỗi trường tùy thuộc vào điều kiện, nguồn lực và hoàn cảnh đã từng bước phát triển và hoàn thiện nội dung của các khoa học môi trường nhân văn hướng tới phát triển chất lượng văn hóa cho các tổ chức của họ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây