57. QUAN TÂM ĐẾN NĂNG LỰC SÁNG TẠO CỦA NGƯỜI HỌC TRONG QUÁ TRÌNH DẠY HỌC – GIÁO DỤC

Thứ ba - 14/03/2017 04:23  12  3

Tác giả bài viết: Đặng Thị Phương Phi

 File pdf:   Tải về:  
Trong báo cáo này, tác giả muốn thảo luận và cho thấy rằng chúng tôi có thể cải thiện khả năng sáng tạo của sinh viên Việt Nam. Vấn đề giáo dục là một hệ thống mở cho tất cả mọi người; do đó chúng ta cần phải sử dụng các chương trình mà mỗi học sinh nói chung có thể hiểu và áp dụng chúng. Sau đó, tác giả nói về sự quan trọng của môi trường tốt cho việc sáng tạo mà chia thành 2 phần. Đầu tiên được sử dụng để áp dụng cho sinh viên mà yêu cầu họ phải tôn trọng và tuân theo quy luật quyền tác giả. Thứ hai, cô ấy muốn giáo viên hiểu được sự khác biệt của hướng dẫn và áp đặt.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây