6. THỰC TRẠNG VÀ BIỆN PHÁP QUẢN LÝ ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM TRUNG ƯƠNG THEO QUAN ĐIỂM TỰ CHỦ VÀ TỰ CHỊU TRÁCH NHIỆM

Thứ ba - 14/03/2017 14:27  237  84

Tác giả bài viết: Hà Thị Ngọc

 File pdf:   Tải về:  
Dựa trên kết quả phân tích và đánh giá tình hình giảng dạy quản lý nhân viên tại trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương về giáo dục cho thấy những hạn chế và khó khăn là do các nguyên nhân chủ quan và khách quan khác nhau, trong đó phân cấp của Bộ quản lý không phải là hoàn toàn cho giáo dục đại học cài đặt, bao gồm cả đại học quốc gia cho giáo dục. Mặt khác, các thiết lập giáo dục đại học đã không thực hiện đầy đủ quyền tự chủ trong quản lý của mình trong đội ngũ giáo viên nói chung và quản lý nói riêng. Để khắc phục những hạn chế, yếu kém, thiếu sót và các tác giả đề xuất sáu biện pháp.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây