Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 10/Tháng 10/2015
Tên bài báo: 48. THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG BỘ CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC SÁNG TẠO CỦA HỌC SINH THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG SÁNG TẠO TRONG DẠY HỌC VẬT LÝ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Tóm tắt: Bài viết căn cứ vào quá trình sáng tạo của Razumopxki để xây dựng tiêu chí đánh giá khả năng sáng tạo của sinh viên khi tham dự các hoạt động sáng tạo. Chúng tôi sử dụng các tiêu chí này để đề xuất các công cụ đo khả năng sáng tạo của học sinh. Sau khi hoàn thành công việc thử nghiệm, chúng tôi tìm thấy những công cụ hiệu quả như chúng ta mong đợi.
Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Phương
Từ khóa: năng lực sáng tạo, hoạt động sáng tạo, Công cụ đánh giá
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây