48. THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG BỘ CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC SÁNG TẠO CỦA HỌC SINH THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG SÁNG TẠO TRONG DẠY HỌC VẬT LÝ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

Thứ ba - 14/03/2017 15:23  10  4

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Phương

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết căn cứ vào quá trình sáng tạo của Razumopxki để xây dựng tiêu chí đánh giá khả năng sáng tạo của sinh viên khi tham dự các hoạt động sáng tạo. Chúng tôi sử dụng các tiêu chí này để đề xuất các công cụ đo khả năng sáng tạo của học sinh. Sau khi hoàn thành công việc thử nghiệm, chúng tôi tìm thấy những công cụ hiệu quả như chúng ta mong đợi.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây