23. Thực trạng quản lí dạy học theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập của sinh viên ở trường cao đẳng nghệ thuật Hà Nội
Thứ năm - 13/07/2017 23:34
679
237
Tác giả bài viết: Ngô Quỳnh Vân
Bài viết trình bày về khái niệm “tích cực hóa học tập”, các kết quả nghiên cứu về nhận thức của cán bộ quản lí về mục đích của quản lí dạy học theo hướng tích cực hóa học tập của sinh viên; thực hiện các biện pháp quản lí chỉ đạo chung của nhà trường nhằm tích cực hóa học tập của sinh viên; thực hiện các biện pháp quản lí chỉ đạo của nhà trường về đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực hóa học tập của sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!