44. Phát huy tính tích cực nhận thức cho sinh viên cao đẳng sư phạm với sự hỗ trợ của đồ chơi tư duy
Thứ sáu - 14/07/2017 11:01
428
131
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thanh Ngà
Bài viết trình bày một số vấn đề về bản đồ tư duy; một số yêu cầu khi sử dụng bản đồ tư duy để phát huy tính tích cực nhận thức cho sinh viên cao đẳng sư phạm; một số biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của sinh viên với sự hỗ trợ của bản đồ tư duy.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!