64. Tổ chức dạy học môn “kĩ năng giao tiếp” theo học chế tín chỉ nhằm phát triển năng lực tự học cho sinh viên

Thứ sáu - 14/07/2017 11:21  124  31

Tác giả bài viết: Nguyễn Thúy Vân

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày một số phương pháp, cách thức tổ chức dạy học cho sinh viên góp phần phát triển năng lực tự học như: giờ học lí thuyết, làm việc theo nhóm; seminar; sinh viên tự học, tự nghiên cứu.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây