64. Tổ chức dạy học môn “kĩ năng giao tiếp” theo học chế tín chỉ nhằm phát triển năng lực tự học cho sinh viên

Thứ sáu - 14/07/2017 11:21  735  222

Tác giả bài viết: Nguyễn Thúy Vân

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày một số phương pháp, cách thức tổ chức dạy học cho sinh viên góp phần phát triển năng lực tự học như: giờ học lí thuyết, làm việc theo nhóm; seminar; sinh viên tự học, tự nghiên cứu.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây