Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2017
Tháng 11
Số Đặc Biệt tháng 11
Trang bìa và mục lục
Bìa và mục lục số Đặc biệt tháng 11 năm 2017
Quản lí giáo dục
1. XÂY DỰNG MÔ HÌNH GIÁO DỤC DÀNH CHO NGƯỜI ĐIẾC
2. THỰC TRẠNG VÀ BIỆN PHÁP GIÁO DỤC TRẺ KHIẾM THÍNH TẠI TRƯỜNG TRẺ EM KHUYẾT TẬT HUYỆN GIAO THỦY
3. THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP CÔNG TÁC GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ KHIẾM THÍNH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH PHÚ THỌ
4. CÁC BIỆN PHÁP TỔ CHỨC GIÁO DỤC PHỔ THÔNG CHO HỌC SINH ĐIẾC
5. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC CHO TRẺ KHIẾM THÍNH
6. NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC CHỦ NHIỆM HỌC SINH ĐIẾC Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM TRUNG ƯƠNG
7. VAI TRÒ CỦA GIÁO VIÊN TRONG KHÍCH LỆ VÀ PHÁT HUY TIỀM NĂNG CỦA HỌC SINH ĐIẾC
8. CHUẨN ĐẦU RA VỀ NĂNG LỰC TIẾNG ANH TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG DÀNH CHO HỌC SINH ĐIẾC
9. VẤN ĐỀ KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ TRONG CHƯƠNG TRÌNH CHO TRẺ MẦM NON LÀM QUEN VỚI TIẾNG ANH
10. ĐỊNH HƯỚNG DẠY NGHỀ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CHO HỌC SINH ĐIẾC TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM TRUNG ƯƠNG
11. SỰ PHỐI HỢP GIỮA NHÀ TRƯỜNG - GIA ĐÌNH - XÃ HỘI TRONG GIÁO DỤC TRẺ ĐIẾC Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM TRUNG ƯƠNG
12. BIỆN PHÁP TỔ CHỨC THỰC HIỆN BỒI DƯỠNG VÀ QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG NÂNG CAO NĂNG LỰC SƯ PHẠM GIÁO VIÊN MẦM NON TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM TRUNG ƯƠNG
13. NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG RÈN LUYỆN NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CHO SINH VIÊN SONG NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM TRUNG ƯƠNG
14. XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ NHÀ GIÁO CHO CÁC LỚP PHỔ THÔNG DÀNH CHO HỌC SINH ĐIẾC
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
15. NHỮNG CƠ SỞ LÍ LUẬN ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC CẢM XÚC CHO TRẺ EM
16. PHÁT TRIỂN CẢM GIÁC, TRI GIÁC ÂM THANH CHO TRẺ MẦM NON KHIẾM THÍNH QUA TRÒ CHƠI
SỬ DỤNG CÁC PHƯƠNG TIỆN GIAO TIẾP ĐỂ PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC CHO TRẺ ĐIẾC
18. ĐẶC ĐIỂM PHÁT TRIỂN THÍNH GIÁC CỦA TRẺ TỪ 0-1 TUỔI VÀ VAI TRÒ CỦA NGƯỜI MẸ TRONG VIỆC PHÁT HIỆN SỚM ĐIẾC Ở TRẺ EM
19. PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG XÃ HỘI CHO TRẺ KHUYẾT TẬT TRÍ TUỆ TUỔI MẦM NON THÔNG QUA TRÒ CHƠI DÂN GIAN
«
1
2
3
4
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây