15. NHỮNG CƠ SỞ LÍ LUẬN ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC CẢM XÚC CHO TRẺ EM
Thứ tư - 06/12/2017 15:04
1065
961
Tác giả bài viết: Trần Thị Ngoan
Tóm tắt: Mỗi người có rất nhiều cảm xúc khác nhau, được hình thành và bộc lộ trong quá trình sống của mỗi người. Các cảm xúc có ý nghĩa rất quan trọng trong việc thiết lập các quan hệ xã hội của mỗi người, đồng thời giúp cá nhân cân bằng trạng thái tinh thần của mình. Bài viết đề cập một số cơ sở lí luận định hướng giáo dục cảm xúc cho trẻ em.
Từ khóa: giáo dục cảm xúc, trẻ em.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!