3. THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP CÔNG TÁC GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ KHIẾM THÍNH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH PHÚ THỌ
Thứ tư - 06/12/2017 14:51
1809
1394
Tác giả bài viết: Nguyễn Minh Tường
Tóm tắt: Giáo dục hòa nhập cho trẻ khiếm thính không chỉ đơn giản là đưa trẻ khiếm thính vào trong một chương trình giáo dục chung với trẻ bình thường mà là cả một quá trình chăm sóc, hỗ trợ đặc biệt. Khi những nhu cầu đặc biệt của trẻ khiếm thính được phát hiện và có các giải pháp tích cực, đáp ứng thì trẻ sẽ có cơ hội tốt hơn để phát triển, trưởng thành, sống hòa nhập trong gia đình, cộng đồng và có thể tham gia lao động xã hội, từ đó giảm gánh nặng, vơi đi phần nào nỗi đau cho gia đình và toàn xã hội.
Từ khóa: giáo dục hòa nhập, trẻ khiếm thính, giải pháp
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!